ตัวแทนจำหน่าย M150 โดยโอสถสภา ทัวร์สิงคโปร์ 19-21ก.พ.59

คณะทีมงาน I AM TOUR เตรียมพร้อมพาครอบครัว M-150 กว่า150ชีวิตเดินทางท่องเที่ยวเเละร่วมทำกิจกรรม ณ ประเทศสิงค์โปร์

เดินทางถึงยังประเทศสิงค์โปร์ ใช้เวลาเพียง2ชั่วโมง เมื่อมาถึงเเล้วก็เดินทางอีกนิดหน่อยมาเที่ยวสวนดอกไม้เเละพืชพรรณนานาชนิดในร่ม Garden by the bay

สวนดอกไม้หอมหวลเเละสวยงาม

ช่วงที่เดินทางมาเป็นช่วงตรุษจีน ทางสวนจึงจัดเป็นธีมนักษัตต่างๆให้ได้ถ่ายรูปตามราศีของตัวเองด้วย

สวีทเชียว ทั้งคนทั้งดอกไม้เลย

ชุดพร้อมกลมกลืนไปกับดอกไม้เเละความสดชื่น

ปีนี้ปีลิง เเละยังเป็นปีเกิดของคุณพี่ท่านนี้อีกด้วย

ครอบครัว M-150 จากที่ต่างๆทั่วประเทศ นานๆจะได้มาเจอกัน ถ่ายรูปด้วยกันสักหน่อย

น้ำตกสูงๆ สวยงามสดชื่น จนต้องหยุดถ่ายรูปเป็นที่ระลึก

เก็บภาพที่น้ำตกเสร็จเเล้วก็ไปเดินชมต่อกันเลย

หลังจากเที่ยวชม Garden by the bay ก็เดินทางต่อมายังโรงเเรมที่พักของเรา Marina bay sands ซึ่งเป็นทั้งโรงเเรม ห้าง คาสิโน กว้างขวางมากจนต้องมีการเเนะนำเส้นทางกันหน่อย

รับประทานอาหารที่ร้าน Todai บุฟเฟ่นานาชาติ บริการเเบบไม่อั้น

หอยสดๆตัวโตๆมานอนรอเเล้ว

ขาปูสดๆก็มา พร้อมกับน้ำจิ้มซีฟู๊ดรสเด็ดที่ทางเราจัดเตรียมมาให้จากเมืองไทยด้วย

ซุชิหลากหลายมีให้ได้ลิ้มรสกัน

ภายในโรงเเรม Marina bay sands ยิ่งใหญ่หรูหรามากๆ เรียกได้ว่าไม่ต้องออกไปเที่ยวที่ไหน ที่นี่ก็มีความบันเทิงมากมายให้เราได้สัมผัส เรานอนพักที่นี่ทั้ง 2 คืน

ถ่ายรูปร่วมกันก่อนออกเดินทางท่องเที่ยว

มาไหว้พระที่วัดเขี้ยวแก้วเอาฤกษ์เอาชัยกันสักหน่อย

ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก

มาต่อกันที่ Universal studio อิสระเล่นเครื่องเล่นเเบบมีบัตรพิเศษ Express ticket เพื่อความรวดเร็วไม่ต้องรอคิวนาน สิทธิพิเศษที่ทางเรามอบให้ ถ่ายรูปหมู่กันสักหน่อย

เอากับเค้าบ้าง

กับประตูทางเข้า Jurassic park ที่เราคุ้นเคยจากในภาพยนต์

ถึงรอบการเเสดงของ Water world เราก็พาท่านที่สนใจเข้ามาชม เรียกว่าไม่ปล่อยให้เสียเที่ยว มาเเล้ว ต้องมาดู

การเเสดงตื่นเต้น สมจริง เป็นที่ประทับใจครอบครัว M-150 ของเราเป็นอย่างยิ่ง

อลังการระเบิดตูมตาม

ก่อนกลับ ทันรอบพาเหรดก็เเวะดูกันสักหน่อย เฮียชอบมาก ถ่ายรูปรัวๆเลย

ค่ำคืนนี้มีปาร์ตี้ การแจกรางวัล และ การเลี้ยงต้อนรับครอบครัว M150 ณ ห้อง Ballroom ของโรงแรมมาริน่า เบย์แซนด์

ภาพบรรยากาศของความสนุกสนาน ทั้งจับรางวัล เป่าเค้กวันเกิด และร้องคาราโอเกะที่เตรียมไปจากเมืองไทย

บรรยากาศจากชั้น 57 ชั้นดาดฟ้าของ Marina bay sands สวยงามมากๆ

เเละที่พลาดไม่ได้ คือสระว่ายน้ำที่เหมือนเราได้ว่ายน้ำอยุ่กลางอากาศ มองไปสุดตา น่าหวาดเสียว เเต่สวยงามมากๆ

ก่อนกลับแวะถ่ายรูปที่เมอไลออน

จัดกระเป๋าเตรียมเดินทางกลับประเทศไทยที่รักของเรา ด้วยความประทับใจ
บริษัทขอขอบพระคุณ M-150 โอสถสภา ที่ให้โอกาสเราได้มีโอกาสนำเที่ยว และหวังว่าคงได้มีทริปต่อๆไป และจะเก็บภาพมาฝากกันใหม่นะครับ