ฟีโอร่า เที่ยวเกาหลี 1-5 ก.พ.60

ไอแอมทัวร์มีโอกาสได้พาคณะ "ฟีโอร่า" มาเที่ยวเกาหลี กว่า 60 ท่าน เมื่อ 1 - 5 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งกรุ๊ปนี้ก็ถือว่าเป็นกรุ๊ปที่ 3 ต่อจากฮ่องกง และ ญี่ปุ่น ที่ทางฟีโอร่าได้เลือกใช้บริการไอแอมทัวร์ เรียกได้ว่า ชาวฟีโอร่าทุกคนจัดเต็มกันเลยทีเดียว มาดูภาพน่ารักๆ ของทริปนี้กันครับ

ที่แรกของทริปนี้เลย เกาะนามิ

ต่อด้วยอาหารมื้อแรกที่เกาหลี ทัคคาลบี้ หรือ ไก่ผัดซอส อาหารขึ้นชื่อของเมืองชุนชอน

ช่วงบ่าย พาทำกิจกรรมสามัคคี ปั่นเรลไบค์ คันนึงนั่งได้ 4 คนครับ ปั่นประมาน 1 ชั่วโมง

ต่อด้วยมื้อเย็น ชาบู ชาบู สไตล์เกาหลี

เล่นสกีต่อ ฟีนิกส์ สกีรีสอร์ท

คืนนี้พักที่นี่ครับ ฟีนิกส์สกีรีสอร์ท ได้นอนห้องแบบ อลดล หรือแบบนอนพื้นครับ อุ่นสบาย

ต่อด้วยวันที่ 2 ตื่นสายๆ สบายๆ ขึ้นกอนโดล่า ชมภูเขาที่เต็มไปด้วยหิมะ

เดินทางต่อไปยังเมืองยงอิน แถวๆ เอเวอร์แลนด์ มื้อเที่ยง BBQ BUFFET เสริฟพร้อมน้ำจิ้มแจ่ว จากเมืองไทย

ลุยกันต่อที่สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ สวนสนุกของบริษัทซัมซุง สร้างมานานกว่า 40 ปีแล้วครับ

เข้ากรุงโซล พร้อมรับประทานอาหารเย็น "TODAI BUFFET"  ย่านเมียงดง พร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดรสจัด อิมพอร์ทมาจากเมืองไทย

เข้าโรงแรมที่พัก Golden Tulip อยู่ใกล้ๆย่านเมียงดงนี่เองครับ เราพักที่นี่ 2 คืนครับ

บรรยากาศห้องอาหารเช้าของโรงแรมครับ

รับประทานอาหารเกาหลีแท้ๆ "ฮัลจงชิก" อยู่แถวย่านอินซาดงครับ

ช้อปปิ้งที่ย่านเมียงดง ย่านสุดฮิตของวัยรุ่นเกาหลี

ปาร์ตี้ภายในโรงแรมครับ บอกได้คำเดียว สุดมันส์

เวลาช่างผ่านไปเร็วเหลือเกิน วันสุดท้ายแล้ว เช้านี้ พระราชวังเคียงบก

มื้อเที่ยง เมนูอาหารจีนครับวันนี้ พร้อมพริกน้ำปลา จากเมืองไทย

ต่อด้วยโปรแกรมสุดท้าย Trick Eye Museum & Love Museum & Ice Museum

และท้ายสุด ช้อปปิ้งย่านถนนคนเดิน ฮงอิก

และบรรยากาศบนเครื่องบิน

เรียกได้ว่า สนุกสุดเหวี่ยงกันเลยทีเดียวครับ
ไอแอมทัวร์ ขอขอบพระคุณ ฟีโอร่า ที่ไว้ใจให้เป็นบริษัทในการนำเที่ยวอีกครั้งหนึ่ง และในโอกาสหน้าคงได้มีรูปสวยๆ มาให้ชมกันอีกครับ ขอบคุณครับ